Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

4/3/15

Sửa Laptop Bị Gãy Bản Lề Ở Đâu ?


Hcm

thay bản lề laptop Công ty Sửa máy tính - SửaMáyTính.Com luôn hỗ trợ khách hàng trong việc thay thế màn hình Laptop, thay màn hình cảm ứng Laptop Dell nhiều năm nay. Với đội ngũ Kỹ thuật Viên nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao về Laptop Thường xuyên thay màn hình cảm ứng Laptop Dell chính hãng cho Bạn hàng không may gặp phải lỗi cần xử ký về màn hình cảm ứng như va chậm mạnh, bị rớt, bị phá, bị đập, … Thường thì không do cố tình. Để hỗ trợ khách hàng xử lý vấn đề này 1 giải pháp nhanh chóng. Cửa hàng SửaMáyTính.Com tương trợ khách hàng thay màn hình cảm ứng Laptop Dell lấy ngay trong 10 phút. Hỗ trợ hàng nghìn khách hàng bắt kịp với công việc do lệ thuộc vào Laptop.

Thật ra, laptop biến hình đã xuất hiện từ nhiều năm nay. Chúng được design với màn hiển thị cảm ứng có thể gập 360 độ dựa trên bản lề đặc biệt để trở thành một tablet. Các mẫu máy đại diện cho dạng này gồm có Lenovo Ideapad Yoga và Acer Aspire R7. Các model này cũng có khả năng dựng đứng như một chân đế dạng hình tháp để hệ thống vẫn có thể chạy được khi đặt trên bàn hay các bề mặt khác. Khi đó, một kiểu laptop biến hình khác như các model Lenovo ThinkPad Twist và Dell XPS 12 lại có màn hình cảm ứng màn cảm ứng dạng xoay để biến thành tablet khi cần thiết.

Cồng kềnh là một khuyết điểm của laptop dạng biến hình. Bàn phím không thể tháo rời, cấu hình phần cứng thường giống ultrabook nên trọng lượng máy thường khoảng từ 1-2kg. Do đó, khi sử dụng ở chế độ tablet thì người sử dụng sẽ gặp khó khăn và không thoải mái khi phải cầm máy lâu. Laptop biến hình có vẻ chỉ phù hợp với người sử dụng có yêu cầu dùng nhiều ở chế độ laptop hơn là chế độ tablet.

Laptop đế cắm là một laptop có màn hình cảm ứng có thể tháo rời hoàn toàn khỏi đế là bàn phím để biến thành một tablet. Phần màn hiển thị chứa các thành phần phụ kiện của hệ thống trong khi phần đế chỉ đơn giản là một bàn phím có khả năng tháo rời. Các mẫu máy laptop đế cắm điển hình gồm có Asus Vivo Tab, HP Envy x2 và Lenovo ThinkPad Helix.

Laptop đế cắm có kích thước cồng kềnh khi dùng ở chế độ laptop vì toàn bộ các thành phần chính của hệ thống đều nằm sau màn hình, làm cho máy sẽ bị nặng ở phần trên. Các hệ thống này thường có xu hướng trang bị màn hiển thị không lớn hơn 12,1 inch, đồng nghĩa với việc bàn phím sẽ nhỏ hơn và cấu hình phần cứng không được mạnh nên chỉ thích hợp người sử dụng thường sử dụng để duyệt web hay các ứng dụng văn phòng thông thường.

Tuy nhiên, khi sử dụng ở chế độ tablet thì dạng máy này tỏ ra tối ưu hơn cả so với các dòng công nghệ màn cảm ứng khác chạy hệ điều hành Windows. Việc tháo bỏ đế cắm bàn phím cũng đồng nghĩa với việc làm cho trọng lượng của máy giảm đi nhiều. Và khi đó chiếc tablet này có trọng lượng chỉ còn khoảng xuất xứ 0,5-1kg, tương đương với iPad 10 inch hay nhiều mẫu tablet khác. Hiện nay, nhiều mẫu laptop dạng này thường trang bị pin mở rộng trong phần đế cắm, có thể dùng để sạc cho tablet hay cung cấp thêm dung lượng pin laptop.thay bản lề laptop,thay cáp màn hình laptop,sua chua laptop,thay cap man hinh laptop,thay ban le laptop,man hinh laptop,ban le laptop

Laptop dạng trượt gồm một màn hiển thị màn cảm ứng có khả năng trượt dài trên một đế có gắn bàn phím. Ý tưởng này cũng tương tự như dạng laptop biến hình nhưng cơ chế bản lề bị hạn chế nhiều hơn do nó chỉ có khả năng trượt tới hay lui một góc giới hạn. Các mẫu laptop điển hình dạng này gồm có Toshiba Satellite U920t và Sony Vaio Duo 11.

Laptop sử dụng kiểu design này thường có xu hướng nhỏ và nhẹ với màn hiển thị kích thước xuất xứ 10,1 inch cho đến 12,5 inch. Chúng thường có trọng lượng tương đương với laptop dạng đế cắm, nhưng phần màn hình phía trên không nặng như vậy. Khi sử dụng ở chế độ laptop, dạng máy này có điểm hạn chế là không gian bàn phím bị thu nhỏ và phần để tay cũng khá chật hẹp do phần màn hình cảm ứng trượt chiếm hết.

Một số mẫu laptop dạng trượt còn không có touchpad, khiến không ít người sử dụng bối rối do vốn đã quen với design laptop truyền thống. Nhưng có lẽ điểm hạn chế lớn nhất của laptop dạng trượt là thường cố định màn hiển thị trượt vào một góc nhìn duy nhất, không thể điều chỉnh được. Tuy nhiên, khi dùng ở chế độ tablet thì laptop dạng trượt nói chung khá thoải mái nhờ có design nhỏ gọn và nhẹ.thay cáp màn hình laptop