Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

3/3/15

Thương Hiệu Dịch Vụ Laptop Uy Tín Của Người Việt"


Màn Hình Trắng, Tìm kiếm Hiểu Nguyên Nhân Và Các Khắc Phục Lỗi Màn Hình Máy



 Xuất xứ ngày 01/03/2015 đến 23/03/2015 CTV làm thủ tục chuyển đổi địa chỉ giấy phép kinh doanh, nên khách hàng sử dụng chương trình trong khoản thời gian trên mà cần xuất VAT, khách hàng hân hạnh đợi thu nhận hóa đơn VAT vào ngày 25/03/2015.



CÔNG TY CỔ PHẦN TÍCH HỢP HỆ THỐNG OSC thay bản lề laptop đưa ra dịch vụ thay thế màn hình laptop làm tại chỗ trực tiếp, trong một số trường hợp màn hình có khả năng sửa đươc thi trung tâm sẽ trợ giúp cho khách hàng có thể sửa để giảm giá cho khách hàng.



Để đản bảo chất lượng chuyên nghiệp cũng như chất lượng dịch vụ thay màn hiển thị laptop CÔNG TY CỔ PHẦN TÍCH HỢP HỆ THỐNG OSC Chúng tôi cam kết những màn hình thay thế của khách hàng là màn hiển thị mới 100% không phải là màn hình tháo máy được lấy xuất xứ máy cũ đã qua sử dụng không đảm bảo.thay bản lề laptop,thay cáp màn hình laptop,sua chua laptop,thay cap man hinh laptop,thay ban le laptop,man hinh laptop,ban le laptop



Trong một số trường hợp khách hàng cần thay màn hình cảm ứng tại địa chỉ của bạn chúng tôi có thể đến thay thế màn hiển thị laptop tại nhà, thay màn hiển thị laptop tại cơ quan, thay màn hình cảm ứng laptop tại côn ty còn trong trường hợp sửa màn hình cảm ứng laptop thì trung tâm phải sửa tại công ty chúng tôi mới có đủ đồ đạc, linh kiện laptop để khắc phục cho quý khách.



Như vậy, để thu nhỏ độ dầy và cân nặng của một chiếc laptop, nhà cung cấp bắt buộc phải hi sinh khả năng nâng cấp của chiếc máy, tức là người dùng sẽ không thể thay CPU và GPU cho nó, bằng cách hàn chết 2 linh kiện này lên trên bo mạch chủ, tức là dùng CPU và VGA loại chip dán (embedded), RAM thì vẫn thay thế được vì có khá ít dòng máy hàn chết RAM lên bo mạch. Như vậy, việc thu nhỏ được 2 linh kiện là CPU và GPU sẽ giúp thu gọn kích thước bo mạch và quạt tản nhiệt cũng sẽ được làm gọn gàng hơn, hỗ trợ chiếc máy mỏng và nhẹ hơn rất nhiều. Điểm chung của Razer Blade Pro, MSI GS70 Stealth và Gigabyte P35K là cả 3 chiếc máy này đều dùng chip đồ họa dán GeForce GTX 765M của nVIDIA.



Ví dụ minh họa là hình mainboard Macbook Pro Retina dưới đây, về cơ bản thì giải pháp design của những ultrabook cho game thủ như MSI GS70, Gigabyte P35K hiện nay cũng tương tự tức là hàn chết CPU và GPU lên mainboard. Trong hình thì màu cam là CPU Intel Core i5 Ivy Bridge, màu đỏ là GPU NVIDIA GT 650M, màu xanh lục là RAM và màu vàng là chip điều khiển bo mạch.



Tóm lại, tất cả những GPU có TDP dưới 75W đều có khả năng tích hợp lên mainboard của laptop. Những GPU nào TDP > 75W cũng vẫn có khả năng tích hợp được nhưng phải design lại đường cấp điện rất phức tạp nên gần như toàn bộ những GPU > 75W sẽ ở dạng card cắm lên mainboard như vài tấm hình bên dưới.



Như vậy, việc tích hợp card màn hiển thị rời có kích thước tương đương CPU lên mainboard hỗ trợ nhà cung cấp có thể làm ra những dòng laptop siêu mỏng nhưng hiệu năng vẫn cực cao nhờ giảm bớt số đông tản nhiệt cho card. Ví dụ như con GPU GTX 765M tích hợp hiện nay có hiệu năng ngang ngữa với con GTX 580M - trùm cuối của dòng laptop giải pháp đây 2 năm - đã cho thấy bước tiến lấy ngay thuận tiện của khoa học kĩ thuật ngày nay. Tuy nhiên, GTX 765M là dòng card tầm trung mà NVIDIA nhắm đến nên nó chỉ xuất hiện trên các laptop và ultrabook mỏng nhẹ mà thôi, cònnhững dòng laptop gaming truyền thống với độ dầy và độ nặng vô đối với khả năng nâng cấp dễ dàng CPU, VGA sẽ vẫn tồn tại để phục vụ yêu cầu của game thủ.



Vài năm trước, đa số màn hình cảm ứng laptop có độ phân giải phổ biến là 1366 x 768 pixel, kể cả với những model cao cấp. Màn hình cảm ứng với độ phân giải như trên hầu hết chỉ đáp ứng được những yêu cầu cơ bản trong công việc và giải trí, nó không tạo được cho người dùng cảm giác chân thực khi thưởng thức các sản phẩm có chất lượng hình ảnh Full HD trở lên (phim, video ca nhạc, game).



Hiện nay, với một mức giá phải chăng, bạn có khả năng tìm cho mình một chiếc laptop thay cáp màn hình laptop với màn hình cảm ứng có độ phân giải 1080p hoặc cao hơn, tiêu biểu như Dell XPS 13 (màn hình full HD) với mức giá 799 USD (khoảng 17 triệu đồng).



Công nghệ màn hình màn cảm ứng trên laptop từ khá lâu nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc giá thành sản phẩm sẽ ở mức khá cao. Không những vậy, Windows 7 và Windows XP cũng không hỗ trợ tốt màn hình cảm ứng cảm ứng.