Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

2/3/15

LG Giới Thiệu Optimus LTE2, RAM 2GB


Lg Lte 3 (Lg F260)

Bên cạnh đó LG còn sở hữu cho LTE3 màn hình mở khóa với giao diện khá hay, khi chạm tay mang lại cảm giác mới mẻ và thú vị cho người dùng. Những chức năng khác của máy gồm kết nối LTE, camera có thể thay man hinh sony Xperia Z3 chạy theo mệnh lệnh nói, pin 2.150mAh và os Android 4.0. Tuy nhiên, thông tin về bộ xử lý vẫn chưa được tiết lộ, nhưng với kết nối LTE thì nhiều khả năng máy sẽ dùng Snapdragon S4 lõi kép do Qualcomm cung cấp.

Tuy không mạnh mẽ như version cao cấp LG Optimus G nhưng phiên bản LG Optimus LTE 3 vẫn đáp ứng tốt mọi ứng dụng phổ biến hay các game 3D, HD một giải pháp hoàn hảo, gần như không cảm tiếp nhận được độ trễ.

Là smartphone màn hình lớn nhất của LG và cũng là đối thủ của Samsung Galaxy Note, Optimus Vu có màn hình rộng IPS đến 5 inch nhưng tỷ lệ màn hình cảm ứng là 4:3 (1.024 x 768 pixel) thay thế vì 16:9 như đối thủ.

Trước Optimus G2, LG cũng từng được nổi tiếng khi nhận được kỷ lục smartphone sử dụng chip 2 nhân trước hết thế giới thay man hinh SKY A840 của Guiness với Optimus 2X, hay smartphone có màn hình 3D không kính trước hết với Optimus 3D.

Đỉnh trên của LTE III là cổng cắm tai nghe 3,5 mm cùng microphone phụ chống ồn. Nhằm giảm bớt cảm giác rẻ tiền trên LTE III, LG đã sử dụng khung sườn kim loại nhưng có vẻ như không được hiệu quả cho lắm.

Theo nguồn tin của PhoneArena, LG cho rằng doanh số tăng vọt của các dòng sản phẩm smartphone LTE mới như Optimus G và Optimus G Pro, cùng với các model smartphone 3G như Optimus L Series và Nexus 4 của hãng đã góp phần tạo nên cột mốc ấn tượng này.

Doanh số mảng sản phẩm TV LCD của LG cũng tăng tại châu Âu và các thị trường phát triển như Trung Quốc, nhưng doanh thu của bộ phận kinh doanh giải thay man hinh SKY A820 trí gia đình lại giảm xuống chỉ còn 44,7 tỷ USD do doanh số TV Plasma khá thấp.