Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

9/3/15

Mẫu điện thoại Samsung Note đã hỗ trợ phiên bản mới


Samsung Galaxy Note Edge có chung ngôn ngữ làm cùng Note 4, vẫn là thiết kế viền kim loại sáng bóng chạy quanh khung chiếc điện thoại. Phía nắp pin là thiết kế nhựa giả galaxy note edge scl24 nhập từ nhật bản da tuy nhiên được gia công cực đường nét hơn so sánh sánh với nắp lưng của Note 3. Điểm nổi bật của điện thoại là phần viền màn hiện thị cong phụ ở cạnh trái, uống dẻo nhìn lạ mắt so sánh sánh với các mẫu máy hiện tại. Cảm nhận thực tế khi sử dụng Note Edge rất thoải mái, không hề bị đụng nhầm phần viền cong vì Samsung đã rất khéo léo thiết kế phần viền khá dầy.

Thiết kế Samsung Galaxy Note Edge

Làm Samsung Galaxy Note Edge với viền kim loại chạy xung quanh sản phẩm

màn hình Note Edge: 5.6”, 2K (Quad HD), Super AMOLED

Note Edge được tích hợp màn hình 5.6 inch hoặc phần viền giá galaxy note edge scl24 cong cùng khả năng hiện thị Quad HD (1440 x 2560 + 160 pixels) độ phân giải lên tới 525 ppi, với công nghệ Super AMOLED. Phần viền cong được trang bị công nghệ cong 2.5D vì vậy góc nhìn của máy lớn rộng lớn hơn của Note 4 tương đối nhiều. Màn hình của phiên bản rất sáng và nịnh mắt, khả năng hiện thị ngoài trời tốt.

Màn hình Samsung Note Edge

Màn hiện thị Super AMOLED trên Note Edge

cấu hình Samsung Galaxy Note Edge: Qualcomm Snapdragon 805

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note Edge được trang bị hiệu năng cực khủng, với bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 805, xung nhịp 2.7 GHz, Ram 3 GB,  tích hợp bộ xử lý đồ họa GPU ADRENO 420. ROM trong 32 GB, 64 GB tùy từng siêu phẩm. Cùng cấu hình mạnh nhất ngày nay thì mọi trờ chơi đồ họa 3D cũng như các tác vụ khó nhất không phải là trở ngại cùng điện thoại. Phiên bản được cài sẵn hệ điều hành Android 4.4 kikat hoặc sẽ được cập nhập lên Android 5.0 Lollipop.

Cấu hình Samsung Galaxy Note Edge

Antutu của Note Edge rất cao: 48.000 điểm

chức năng Note Edge: phong phú và đa dạng

Note Edge được tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại nhất của Samsung như: Cảm biến đo nhịp tim tại bên dưới chiếc điện thoại hình ảnh chính của phiên bản; tính năng “Night Clock” hiện thị thông tin tại phần viền màn hiện thị phụ; nhận và trả lời cuộc gọi ngay trên thanh viền màn hiện thị mà không bị hình ảnh hưởng tới nội dung trên màn hiện thị chính; chức năng bút S-Pen tương đương như Note 4; truy cập nhanh các ứng dụng ở phần viền màn hình phụ, chức năng thu nhỏ bàn phím có thêm thao tác bằng một tay …

bút Spen trên Note 4

Bút Spen trên Samsung Note Edge

điện thoại hình ảnh Note Edge: tương đương như Note 4

Note Edge được tích hợp thông số khủng tương đương như trên siêu phẩm Note 4. Với 16 Megapixels, tính năng hoàn toàn tự động Focus, với bộ cảm biến chống rung quang học Smart OIS hỗ trợ cập nhật tốc độ chụp hoặc khả năng bắt nét, hỗ trợ quay video độ phân giải 4K. Chiếc điện thoại hình ảnh phụ 3.7 Megapixel, cùng ống f1.9 góc chụp ảnh tự sướng lên tới 120 độ.

Note Edge được trang bị thời galaxy note edge scl24 lượng pin thấp hơn Note 4 một chút, điện thoại có dung lượng pin là 3.000 mAh tuy nhiên được trang bị công nghệ sạc nhanh tích hợp sẵn trên chipset Qualcomm Snapdragon 805. Chiếc điện thoại chỉ mất có 30 phút để sạc pin từ 0% - 50%, nhanh hơn 30% so sánh với tốc độ sạc của Note 3. Có lẽ chất lượng pin trên dòng Note của Samsung luôn làm hài lòng người sử dụng khó tính nhất và bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng pin của điện thoại. Phiên bản có khả năng tách rời nắp pin hay thay thế pin được rất hữu dụng cùng khách hàng sử dụng sản phẩm cùng cường độ cao.