Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

21/8/15

Cam kết dịch vụ sửa chữa iPad 4


Dịch vụ thay mặt kính cảm ứng iPad 4 được Thành Hưng công bố nhằm cung ứng các nhu cầu của các bạn trong thời gian tới, với mức tiền ưu đãi, thời gian từ 40 - 50 phút, Thay cảm ứng chính hãng quý khách sẽ xuất hiện chiếc iPad mới một mặt kính trong suốt không năm hạt bụi hay nét xước nào. Các bạn có khả năng theo dõi các nhân viên của nơi thực hiện, lấy ngay khi xong, Thay cảm ứng iPad 2 chính hãng không giữ chiếc điện thoại nếu các bạn phép.
Với đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao, được đào bài bảng hay luôn tìm tòi những công nghệ, iPad 2 chính hãng giải pháp mới chúng tôi tin sẽ sản xuất hài lòng những các bạn khó tinh nhất.
Hai chứt thông số về mặt kính, cảm ứng iPad 4:
- Màu : Đen & Trắng
- Kích cỡ : 9.7 inch
- Loại : Kính Gloria chống xước
- Trọng lượng : 140g
Thay mặt kính iPad 3
IPad 2, xuất hiện chính thức ở cửa hàng Mỹ từ ngày 3/3/2011, có thể nói Apple đã tiếp tục duy trì thành công của mình trong lãnh địa điện thoại tính bảng. So với chiếc điện thoại đời đầu, Thay cảm ứng chính hãng iPad 2 mỏng hơn, nhanh hơn hoặc hỗ trợ máy ảnh phía trước để chat hình (bộ phim chat). Trong đó đó, kích cỡ, dung lượng lưu trữ hay mức giá sản phẩm này vẫn không thay đổi.
Apple hiện cung ứng iPad 2 với hai màu đen và trắng, giá siêu phẩm khác nhau tùy theo cấu hình. Mẫu máy cơ bản có bộ nhớ lưu trữ 16GB hay chỉ hỗ trợ Wi-Fi được phân phối cùng giá 499 USD. Nếu muốn Thay cảm ứng iPad 3 chính hãng hỗ trợ dung lượng lưu trữ để chứa các ứng dụng, ảnh, nhạc hoặc phim, bạn có thể chọn chiếc điện thoại 32GB (599 USD) hay 64GB (699 USD). Để hỗ trợ kết nối 3G để dễ chịu lướt web tại bất kỳ đâu, iPad 3 chính hãng bạn phải tốn thêm 130 USD bất kỳ chiếc điện thoại nào trên và tất nhiên là chưa kể chi phí dịch vụ của nhà mạng.

Thay mặt kính, cảm ứng iPad 4 uy tín tại Thành Hưng

Với nhiều năm trong nghề sửa chữa, thay thế linh kiện, chúng tôi đã trở thành một trong những trung tâm tin tưởng quý khách khi gặp các sự cố về mặt kính cảm ứng iPad. Với mặt kính iPad 4, chúng tôi sẽ bóc tách phần bị vỡ, hư hại ra khỏi màn hình, rồi sau đó ép mặt kính mới. Đấy là ba công nghệ mới nhất hiện nay được thực hiện bằng điện thoại, vì vậy hai màn hiện thị sáng, nét, không vệt xước và bụi. Chắc chắn về chất lượng cao, chúng tôi tin quý vị sẽ chấp nhận cùng mặt kính, cảm ứng mới cho iPad 4
Các triệu chứng xuất hiện trên iPad 4:
- Chạm nhiều lần mới được.
- Chạm năm chỗ tuy nhiên nhảy ra chỗ khác.
- Không thể hoạt động trên màn hình cảm ứng.
...
Có khả năng xuất hiện những biểu hiện khác mà quý khách cảm xuất hiện khó chịu hãy liên hệ tới Hotline : 0985 023 023 hay trực tiếp tới nơi để được kiểm tra và hỗ trợ miễn phí

Quy trình thay mặt kính cảm ứng iPad 4

  • thừa nhận iPad, kiêm tra sơ bộ đều chiếc điện thoại.
  • Tiến hành kiểm tra màn hiện thị, mặt kính, tìm các vùng bị hư hỏng, tạo biết phương án khắc phục.
  • Lựa chọn mặt kính, cảm ứng để thay.
  • Tiến hành thay cảm ứng mới,bóc tách mặt kính cũ, ép mặt kính iPad 4
  • Kiểm tra và test màn hiện thị, các bộ phận bị hình ảnh hưởng nếu có.
  • Viết bảo hành và thanh toán quý khách.
Mỏng là thú vị trước hết Thay cảm ứng  khi sử dụng trên tay iPad 2. Cùng độ dày chỉ có 9mm, điện thoại tính bảng này mỏng hơn cả iPhone 4 và chỉ dày bằng 2/3 so với iPad thế hệ trước tiên . Mặc dù mỏng hơn, Thay cảm ứng iPad 2 độ đảm bảo của iPad 2 không thua kém gì đàn anh iPad. Mặt sau của iPad 2 vẫn được thiết kế từ nhôm nguyên tấm hay được thiết kế vừa như in với các linh kiện bên trong của máy. Mặt màn hình của iPad 2 được phủ bởi lớp kính chống xước hoặc iPad 2 có thêm sự hiện diện của máy ảnh để chat bộ phim và tự chụp ảnh chân dung dễ dàng.
Ngoài ra, iPad 2 giữ lại nhiều ưu điểm của iPad đời đầu. Các nút khóa mở và lỗ cắm tai nghe vẫn nằm tại vị trí cũ, còn nút điều chỉnh âm lượng, khóa xoay màn hiện thị và khóa tiếng được chuyển sang cạnh phải. Tại cạnh dưới, quý vị sẽ xuất hiện khe cắm chân đế (dock) hoặc khe loa; khe loa được đặt mặt sau trên bề mặt lớn rộng lớn hơn nên chất lượng âm thanh được tối ưu đáng kể.

Cam kết về dịch vụ thay thế mặt kính iPad

  • Linh kiện mặt kính, cảm ứng chính hãng.
  • Mức tiền dịch vụ cạnh tranh, ưu đãi cho quý khách.
  • Bảo hành uy tín trong 12 tháng ở chính cửa hàng.
  • Thường xuyên có đi cùng dành khách hàng của Thành Hưng
  • tặng GiftCard khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại địa chỉ.
  • Free tư vấn, kiểm tra mặt kính, cảm ứng iPad 4
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ dịch vụ thay mặt kính, cảm ứng iPad 4 ở Thành Hưng