Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

19/8/15

Hướng dẫn thuê xe có lái đi du lịch


Giá cước trên sở hữu khả năng thay đổi theo từng từng lúc. Hãy gọi ngay vào số Hotline 0919 515 298 để được đánh giá hoặc bảng giá nhanh nhất, chuẩn xác nhất theo hành trình mà khách hàng tập hợp mong muốn. Xin chân thành cảm ơn hoặc rất mong được sự hợp tác.

Người quản lý cho biết: Tôi rất bất ngờ, dù cậu bé chưa tập hợp giấy phép lái xe thuê xe 45 chỗ  nhưng rất may không để xảy ra bất cứ tai nạn nào trong suốt 6 tiếng điều khiển xe ô tô”. Khoảng cách di chuyển mà cậu bé này đi trong ngày hôm đó lên tới 155km. Dòng xe 45 chỗ AZ Bus cho biết, thiệt hại khoảng 400 USD trong ngày hôm đó. Với tôn chỉ: khách hàng là trên hết, du khách luôn luôn đúng, Đội ngũ của du lịch Việt thi thoảng nỗ lực hết mình do ưu đãi của quý khách!

Một hành khách nam bực bội nói: Còn rước khách nhồi nhét nữa tôi sẽ báo công an”. Tay tài xế lớn tiếng thách thức: Báo đi, công an phục vụ thu nhận tiền tháng hết rồi. Có số điện thoại không, tôi đọc cho nè. Sở hữu thấy thằng công an nào ngó tới xe ô tô này không? Không thích đi nữa thì xuống nhé”. Dọc đường, xe ô tô qua không dưới 10 điểm CSGT đứng chốt, nhưng các cảnh sát áo vàng đều ngó lơ để mặc do xe ô tô buýt nhồi nhét hàng trăm khách. Rất đa dạng xe buýt; xe ô tô khách 25 hay 45 chỗ khác trên đường đều chung tình trạng tương tự. Biết không thể mua được vé tại bến, tôi vác balo ra trước cổng bến xe miền Tây vẫy bất kỳ chiếc xe ô tô nào tập hợp đi qua Vĩnh Long. Hơn 20 xe khách từ chối do không thể nhét bổ xung dù chỉ 1 mình tôi.

Xe đến khu vực Đông Hưng Thuận, Quận 12, lơ xe ô tô nhắc lái xe: sử dụng vòng tránh QL1 nhé, đoạn này chưa mua đường, mấy chiếc của hãng mình bị tạm gửi ở đây mấy ngày rồi đó, tiền phạt nặng hơn tiền chở thêm nha”. Cuối cùng chuyến xe bão táp này cũng bò vào bến xe Miền Tây lúc 9 giờ 15 phút. Khách hàng tranh nhau xuống xe, lấy hành lý ngay tại khu vực các quầy bán vé đi các tỉnh. Xung quanh là biển người đang chen chúc, xô đẩy nhau để cố tìm cho được tấm vé để về với người thân hay gia đình trong mấy lễ hội.

Lao sang phòng vé bên cạnh, nơi có nhóm bạn người Pháp đặt vé đi Tam Nông, Hồng Ngự, tôi được cô bán vé nhoẻn miệng cười mô tả: Các anh đi chuyến sáng sớm ngày mai nhe. Còn nếu trường hợp anh ưu tiên đi công tác thì chờ tới 16 giờ 30 chiều nay nhe. Tay phiên dịch quay sang nói lại với nhóm bạn. Và đồng loạt tiếng ồ cất lên kèm theo tiếng lắc đầu ngao ngán. Tôi may mắn bắt được một chiếc ô tô giường nằm của cho thuê xe 45 chỗ Thanh Thủy. Sau khi lên xe ô tô tôi mới được biết mình được cho lên xe ô tô do đi 1 mình lại không có hành lý lỉnh kỉnh.
hình ảnh thuê xe 45 chỗ

Gọi điện cầu cứu 1 dòng xe quen, tài xế tư vấn tới cây xăng Comeco đối diện bệnh viện Triều An sẽ dễ kiếm xe hơn. Cuốc bộ đến nơi, tôi thấy dọc trên vỉa hè số khách hàng chung cảnh ngộ với mình đang đứng ngồi đợi xe ô tô lớp lớp 2 bên đường. Tiếng trẻ khóc thét do nắng nóng cùng còi xe inh ỏi vang lên. Đầu tiên xí nghiệp xin trân trọng gởi đến Quý xí nghiệp lời chào trân trọng nhất, xin chúc khách hàng đa dạng sức khỏe và thực hiện tốt đi đầu.

Đến cây xăng Comeco, 3-4 xe ô tô giường nằm, xe ô tô ghế bật của các hãng nối đuôi nhau lượn qua khu vực đổ xăng, giả vờ như phục vụ thêm nhiên liệu nhưng thực thao tác phục vụ là để bắt thêm khách. Trong hoàn cảnh này ai được lái xe cho lên xe ô tô là coi như đã làm phước, dù cái chi phí để được như thế không hề bình thường như mọi lúc! Dẫu sao tôi vẫn còn may hơn hàng ngàn người giờ này vẫn phải vật vạ ở bến xe ô tô, quán nước hay vỉa hè ven đường để đợi tập hợp được ghế trên chuyến xe đoàn tụ cùng gia đình dịp lễ. Tàu xe ô tô là đề tài muôn thuở mỗi khi năm hết tết đến hay các ngày nghỉ lễ trong năm mà chỉ tập hợp những người xa quê như Bắc Hà mới thấu hiểu. Mong chờ một sự đổi thay thế cho ngành vận tải khách hàng e rằng còn xa xôi lắm.

Ngay trong khi nhận được thông tin, VnExpress đã báo cho Đội CSGT số 12 (phụ trách thị trấn Xuân Mai hoặc huyện Chương Mỹ) hay được biết, đang sở hữu tổ công tác tuần tra trên tuyến đường này và sẽ xử lý nghiêm thuê xe 45 chỗ giá rẻ khách trên. Tiếp đón tục gọi vào số đường dây nóng 02183869218 của Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Hòa Bình) nhưng không tập hợp tín hiệu. Theo anh Xuân, sau trong khi trả khách dọc đường, trưa cùng ngày chiếc xe ô tô nhồi khách đã an toàn vượt qua các trạm cảnh sát để về đến Thọ Xuân (Thanh Hóa). Với dàn xe ô tô xuất xứ 4 tới 45 chỗ mới , đội ngũ tài xế được tuyển lựa chọn kỹ càng, tính tình điềm đạm, lịch sự và cao cấp, chúng tôi sẽ làm vừa lòng mọi khách hàng khó tính nhất.