Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

12/8/15

iphone 5s được thay mặt kính trong bao lâu


Mobile_Pro CHUYÊN nhận thay thế mặt kính điện thoại Bể Iphone , Samsung  
Từ trước tới nay khi thay mặt kính iphone 5s  xảy ra bất cứ vấn đề gì, đều phải thay màn hình cảm ứng nguyên bộ ( tức là bao gồm mặt kính điện thoại, màn cảm ứng và màn hiển thị hiển thị ). Nhưng nay PHONE CARE tự tin là công ty đầu tiên tại việt nam nhập khẩu thay mặt kính iphone 5s giá bao nhiêu công nghệ bóc tách từng thành phần của màn hình cảm ứng một giải pháp tự động. Hiện nay chúng tôi có khả năng bóc tách riêng biệt từng thành phần của màn hình cảm ứng và thay thế những thay mặt kính iphone 5s  phần bị hỏng, giúp giảm thiểu chi phí cho bạn.
Quý khách hàng có khả năng ngồi quan sát tất cả các bước thay thế mặt kiếng mới trực tiếp tại cửa hàng và chờ làm tại chỗ trực tiếp ( thông thường thay mặt kính mất từ 30 - 60 phút ). ISTAR với đội ngũ nhân viên kỹ thuật với kinh nghiệm lâu năm, lành nghề, áp dụng công nghệ cao, điện thoại móc hiện đại. Hãy để trung tâm được phục vụ khách hàng! khuyến mại tai nghe UR Beats cho toàn bộ sản phẩm. Tặng bút cảm ứng trị chi phí 200,000 VND cho toàn bộ sản phẩm Tablet.
hình ảnh mặt kính iphone 5s
Sau khi hoàn tất việc thay thế mặt kính điện thoại iPhone 5 - 5S; nhân viên kỹ thuật của trung tâm sẽ tiến hành check lại số chức năng của máy trước trong khi bàn giao cho khách hàng. Quý khách trước trong khi tiếp nhận máy sẽ được nhân viên yêu cầu test lại tổng thể một lần nữa. Nếu mặt kính điện thoại iPhone 5 - 5S đã sử dụng bình thường thì khách hàng sẽ nhận phiếu bảo hành mặt kính iphone 5s của sản phẩm. Trường hợp phát hiện vấn đề hoặc lỗi phát sinh do các bước sửa chữa, sửa chữa phía công ty sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và xử lý cho bạn. Trong điều kiện quý khách không tìm kiếm thấy linh kiện theo yêu cầu hân hạnh liên hệ trực tiếp tại chỗ đến hotline: 0969.655.655 để có thông tin chính xác về phụ kiện mà bạn đang quan tâm.
Màn hiển thị điện thoại iPhone 5 có cấu tạo mỏng nhiều so với iPhone trước, nên hầu như nhà cung cấp sẽ ép mặt kính điện thoại màn cảm ứng và màn hiển thị thành 1 bộ full. Việc tách kính thay thế riêng theo cách tiết kiệm để tận dụng màn hiển thị zin cũ là hoàn toàn có thể thành công. Đầu tư đầy đủ các điện thoại móc máy móc tiên tiến mặt kính iphone 5s kĩ thuật tách kính bằng điện thoại tự động độ chính xác 100% không sai lệch. Cộng thêm smartphone ép gia nhiệt và hút chân không trong tất cả các bước làm việc tự động. Chúng tôi hoàn toàn đảm bảo màn hiển thị được ép thành phẩm sẽ có diện mạo và chất lượng giống 100%  thay mặt kính iphone 5s zin ban đầu của bạn trước lúc bể.
Dùng nhiên liệu keo dán khô hợp lí thị trường, tất cả linh kiện mặt kiếng, fim, phản quang, nước tách, khuôn nhôm định vị chuẩn xác, nước tẩy keo chuyên dụng v.V…. Đều là hàng tốt nhất nhằm cho ra chất lượng sản phẩm uy tín hài lòng khách hàng. Điện thoại móc tiên tiến sẽ là công cụ thay mặt kính iphone 5s nhập khẩu từ công ty có xuất xứ hổ trợ hầu như quá trình tách ép kính màn hình cảm ứng iPhone 5 tuy vậy tay nghề kỹ thuật viên cũng tham gia không ít vào một sản phẩm hoàn hảo và vĩnh viễn, kỹ thuật thay mặt kính iphone 5s viên Phát Thành sẽ chứng minh cho bạn thấy trong toàn quy trình của chương trình ép kính màn hiển thị điện thoại iPhone 5.