Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

27/8/15

Chi tiết đánh giá tổng hợp điện thoại Xperia Z


Được công bố tại CES vào cuối tháng một, Xperia Z là máy có CPU lõi tứ trước tiên của Sony. Nhờ các tin tức về điện thoại ấn tượng hoặc các tính năng được bổ sung tốt nó được coi là Thay màn hình lấy ngay sảm phẩm sử dụng nắm tay chất nhất của Sony trên cửa hàng hiện ở.
Xperia Z có năm màu sắc tím, đen hay trắng hoặc được phân phối ra ở ba số cửa hàng chọn lựaở châu Á như Hàn Quốc, Singapore, Indonesia, Malaysia… ở Singapore, Xperia Z sẽ được bán ra Thay màn hình Sony Z1 lấy ngay cùng giá 988 đô la Singapore (khoảng 16,3 triệu đồng) từ ngày 1/3 tới. Bài review Sony Z1 lấy ngay dưới đây được VnReview tổng hợp từ trang công nghệ uy tín Cnet.
Làm
Sony luôn biết cách ra các sảm phẩm cầm nắm tay bắt mắt và Xperia Z không ngoại lệ. Tương đương như các mẫu Xperia gần đây, Xperia Z có năm làm nhỏ, gọn hoặc đối xứng có hình chữ nhật hay các góc bo tròn.
Thay màn hình Sony Xperia Z
Với kích cỡ lớn, trọng lượng 146g của Xperia Z không phải là ba con số quá lớn, mặc dù nó nặng hơn một chút so sánh sánh sánh với Apple iPhone 5 (112g), HTC Butterfly (140g) hay Samsung Galaxy S3 (133g). Trong thực tế, chúng tôi đã khá ấn tưởng bởi cảm giác mềm mại khi lần đầu tiêncầm nắm Xperia Z trên tay. Với độ dày 7,9 mm, Xperia Z chỉ dày hơn ba sợi tóc so sánh cùng độ dày thân chiếc điện thoại 7,6 mm của iPhone 5, tuy nhiên khung chiếc điện thoại thiết kế bằng sợi thuỷ tinh hữu cơ polyamid khiến nó trông mảnh dẻ hơn.
Người cầm nắm nắm có thể thích tính thẩm mỹ của Xperia Z, bên cạnh đó các cạnh thẳng, sắc của Xperia Z tỳ vào lòng bàn tay cảm giác khó chịu cho khách hàng khi cầm nắm giữ nó trên tay trong ba time dài. Điều này khiến chúng tôi tự hỏi rằng ở sao Sony không tích hợp Xperia Z những đường cong nhẹ nhàng giống như trên Xperia V hay Xperia arc S.
Có với làm thân điện thoại dài như HTC Butterfly bên cạnh đó điểm khác biệt là phím bẩm nguồn của Xperia Z được đặt ở bên cạnh khiến quý khách dễ nhấn hơn. Phím nguồn hoặc nút chỉnh âm lượng được đặt gần nhau, toàn bộ cảm nhận phản hồi tốt.
Cổng sạc microUSB, Thay màn hình lấy ngay microSIM hay khe cắm thẻ microSD được bịt kín bởi lớp bảo vệ chống bụi, chống nước. Điều này có khả năng gây ra đôi chút phiền hà, bên cạnh đó đổi lại Xperia Z đạt tiêu chuẩn Thay màn hình Sony Z lấy ngay chống xâm nhập IP57 (Ingress Protection). Có nghĩa là Xperia Z có thể chống bụi và chịu được Sony Z lấy ngay nước tại độ sâu 1m trong vòng 30 phút. Bạn có khả năng cầm nắm Xperia Z trong phòng tắm tuy nhiên đừng thử nó ở bể bơi hay bãi biển.
Cũng cần lưu ý rằng Xperia Z không được trang bị tính năng chống va đập. Sony công bố vật liệu của mặt trước hoặc sau của Xperia Z được sản xuất bằng thuỷ tinh cường lực độ bền cao, đảm bảo hơn nhiều so sánh cùng kính thường. Tuy nhiên khung sản phẩm của sảm phẩm mà chúng tôi review đã bị xước một vài vết nhỏ chỉ sau một tuần sử dụng nắm. Nếu bạn tích hợp một chiếc Xperia Z bạn vì thế tích hợp nó một tấm bảo vệ màn hiện thị hoặc hai vỏ bọc bảo vệ.
Lớp kính bao phủ toàn bộ bên ngoài Xperia Z cảm nhận sang trọng bên cạnh đó lại dễ bám vân tay. Cùng có lớp vỏ bọc ngoài bóng loáng tuy nhiên HTC Butterfly ít bị bám vân tay hơn.
Năm điểm mạnh khiến quý khách tạm quên vấn đề dễ bám dấu vân tay đó là Xperia Z trang bị màn hình 5 inch khả năng hiện thị full HD (1920x1080 px). Giống như màn hiện thị của HTC Butterfly, màn hình của Xperia Z hiển thị hình ảnh, chữ và video ở khả năng hiện thị cao chi tiết tới mức ngạc nhiên. Bên cạnh đó, công nghệ độc quyền Mobile Bravia Engine 2 của Sony có xu hướng nhấn vào các màu sắc đỏ, màu xanh và màu sắc xanh lá cây do đó hình ảnh hay bộ phim trở vì vậy sống động và có độ bão hòa tốt trong các ứng dụng có sẵn trên sản phẩm như thư viện hình ảnh và trình phát nội dung đa phương tiện. Nếu bạn thích màu được tái tự nhiên quý vị có khả năng tắt tính năng Mobile Bravia Engine.
Tính năng
Xperia Z chạy Android 4.Tuyệt đối khi xuất xưởng cùng hứa hẹn của nhà làm là sẽ được cải tiến lên Android 4.2 "không lâu sau khi xuất xưởng". Ngày nay ba số mẫu Xperia hai 2012 vẫn chưa được nâng cấp Android 4.1 nên rất dễ hiểu khi có những hoài nghi về khung time khá mơ hồ mà Sony cung cấp.
Về những tinh chỉnh giao diện, Thay màn hình chúng tôi muốn Sony trang bị nhiều đường dẫn truy cập nhanh trên màn hiện thị khoá hơn nữa để quý khách có khả năng truy cập vào các chương trình thường sử dụng như email và Thay màn hình Sony Z tin nhắn nhanh chóng hơn. Hiện tại màn hiện thị khoá của Xperia Z chỉ có ba đường dẫn truy cập Sony Z nhanh vào chương trình máy ảnh hay trình phát nhạc. Tuy vậy, bàn phím ảo cùng chức năng nhập liệu bằng cầm vuốt ngón tay với từ điển trực quan hoặc chính xác là một vài đường nét được đánh giá cao trên Xperia Z.
Xperia Z được trang bị chiếc điện thoại ảnh 13MP cùng cảm biến Exmor RS dành thiết bị di động. Máy hình ảnh này cung ứng những bức ảnh chụp macro ngoài trời hoặc trong nhà khá tuyệt vời, tốt hơn so sánh với những gì mà các mẫu Xperia cao cấp trước đó từng thể hiện, ví dụ như Xperia S hoặc Xperia ion. Chúng tôi cũng nhận thấy rằng khi xem crop 100%, những tấm hình ảnh chụp bởi chiếc điện thoại ảnh của Xperia Z có mức nhiễu cao hơn và độ sắc nét thấp hơn ảnh chụp bởi iPhone 5 và Lumia 920. Bên cạnh đó, nếu quý vị chủ đạo chia sẻ các ảnh trên các trang web thì đây không phải là năm điều khiến bạn ngập ngừng khi chọn mua Xperia Z.