Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

27/8/15

2 camera trước sau đều được trang bị cho iPad 2


IPad 2 không thoát ly hoàn toàn cùng sản phẩm đầu tuy nhiên nó có nhiều điểm mới mẻ. Sự bổ sung đáng kể trước hếtcùng iPad 2 là có đầy đủ cả phiên bản hình ảnh mặt trước và phía sau: cả một toàn bộ có khả năng chụp ảnh và quay phim. Điện thoại hình ảnh mặt sau được đặt tại góc trên phía bên phải nên Thay cảm ứng lấy ngay không bị ngón tay che lấp (ít nhất là nếu quý vị cầm dọc siêu phẩm). Chiếc điện thoại hình ảnh này khá giống cùng siêu phẩm ảnh trên iPhone 4 và có thể quay phim 720p. Bên cạnh đó, Thay cảm ứng iPad 4 lấy ngay phiên bản không có đèn flash hoặc bộ cảm biến thì kém xa so sánh cùng cảm biến trải nghiệm trong iPhone 4. Giống như iPod Touch đời thứ 4, chất lượng ảnh chụp từ iPad 2 khá thất vọng. Bên cạnh đó đây là iPad 4 lấy ngay vấn đề chung của các chiếc điện thoại tính bảng.
Chiếc điện thoại ảnh mặt trước của iPad 2 được sinh ra để có thêm ứng dụng chat hình FaceTime, tính năng hiện có trên chiếc điện thoại tính Mac, chiếc điện thoại iPhone và siêu phẩm chơi nhạc iPod Touch. Không như những sảm phẩm nhỏ, màn hiện thị 9,7 inch của iPad 2 hiển thị khuôn mặt ở kích thước rất đời thường. Thậm chí, ảnh hiển thị khi chat hình trên iPad 2 còn thú vị hơn so sánh sánh sánh với chat hình trên phiên bản tính Mac. Tuy nhiên, FaceTime hiện mới chỉ sử dụng trên nền tảng Wi-Fi.
Thay mặt kính iPad Air
Các ứng dụng khác được Apple làm trên iPad 2 còn có hệ điều hành soạn nhạc GarageBand hoặc ứng dụng chỉnh sửa video iMovie, được phân phối với mức giá 4,99 USD cùng mỗi ứng dụng. IPad là sảm phẩm chạy hệ điều hành iOS của Apple được tích hợp iMovie muộn nhất bên cạnh đó là sảm phẩm trước tiên được chương trình GarageBand.
Bên trong của iPad 2 cũng có nhiều điểm mới. Thông tin về máy mới nhất là bộ xử lý lõi kép A5 mang nhiều hứa hẹn cải thiện tốc độ xử lý nhanh gấp đôi lần hoặc gấp 9 lần về khả năng xử lý đồ họa. Một chức năng mới nữa là khả năng hợp nhất iPad 2 cùng tivi thông qua dây cáp HDMI có mức giá bán 39 USD. Không như giải pháp hợp nhất cùng tivi của iPad đời đầu (chỉ có khả năng xem phim và file trình chiếu trên tivi), cáp HDMI trên iPad 2 có thể phản chiếu mọi sử dụng trên màn hiện thị của điện thoại tính bảng lên tivi từ phim, hình ảnh, game hoặc toàn bộ màn hình chính. Đây là sự bổ sung kịp thời của Apple bởi các đối thủ RIM và Motorola đã đưa tính năng này vào BlackBerry PlayBook hoặc Xoom.
IPad 2 cũng được bổ sung cảm biến con quay hồi chuyển tương tự như trong iPhone 4 hay iPod Touch, có thêm chiếc điện thoại có khả năng cảm biến định hướng trong không gian tốt hơn. Điểm mê hoặc của con quay hồi chuyển này chủ đạo là dành người mê game bởi nó tạo phép điều khiển hành động chính xác hơn hay định hướng rõ ràng hơn trong các môi trường không gian ảo.
Nâng cấp các tính năng cũ
Siêu phẩm hình ảnh và cảm biến con quay hồi chuyển Thay cảm ứng lấy ngay là những sự bổ sung thú vị tuy nhiên đừng quên những tính năng có từ iPad đời đầu vẫn được kế thừa hoặc nâng cấp trong iPad 2. Nếu quý vị đã từng Thay cảm ứng iPad Air lấy ngay sử dụng iPhone hay iPod Touch, sử dụng nắm iPad 2 sẽ có cảm nhận rất quen thuộc. Quý vị có thể xuất hiện nhiều khả năng của iPhone như những ứng dụng được Apple làm tạo việc lướt web, gửi nhận email, xem bản đồ, hình ảnh, nhạc, phim và YouTube. Nếu muốn bổ sung iPad Air lấy ngay thêm ứng dụng, quý vị có khả năng cài bằng hệ điều hành App Store tích hợp sẵn và kết hợp iPad 2 với iTunes thông qua chiếc điện thoại tính. Nếu bạn đã có các ứng dụng mua iPhone hay iPod Touch, quý vị cũng có khả năng chuyển những ứng dụng đó sang cho iPad.
IPad đời đầu cầm nắm nắm nắm iOS 3.2 có nhiều điểm hạn chế, như không thể sắp xếp các ứng dụng vào các thư mục riêng; không có thêm in văn bản và truyền file nhạc, phim và hình ảnh qua tính năng Airplay. Bên cạnh đó, các hạn chế đó giờ chỉ còn là lịch sử, bởi ngay từ khi ra mắt, iPad 2 đã được trang bị siêu phẩm iOS 4.3 với nhiều cải tiến hoặc hỗ trợ nhiều chức năng mới quan trọng như ứng dụng chụp hình ảnh chân dung Photo Booth, chat hình FaceTime hoặc chức năng Home Sharing để chia sẻ dữ liệu với các phiên bản tính trong mạng gia đình. Trình duyệt Safari Web cũng có tốc độ nhanh hơn nhờ bộ JavaScript cải tiến.
Một điểm hạn chế trong iPad mà Apple không xử lý trong iPad 2 là có thêm Flash trình duyệt Safari Web của Apple. Apple dường như vẫn quyết chống lại đến cùng Flash – công cụ trình diễn đồ họa hoặc Thay cảm ứng video nổi tiếng trên web của hãng Adobe. Không có chương trình này, nhiều nội dung trên web (bộ phim, trờ chơi, quảng cáo hoặc đồ họa tương tác) không thể tiếp cận được trên iPad. Ngoài hạn chế này, trải qua duyệt web của iPad rất tuyệt đẹp, có khả năng nói là chất nhất trên các chiếc điện thoại tính bảng Thay cảm ứng iPad Air ngày nay. Điều hướng (navigation) nhạy, phóng to thu nhỏ chữ mượt mà và quản lý iPad Air nhiều trang mở nhỏ gọn. Hay với time pin lên tới 10 giờ, iPad đang là sản phẩm tính vô đối về thời gian pin.
Wi-Fi hoặc 3G
Với cộng đồng và đi lại hoặc cộng đồng cảm xuất hiện khó chịu khi không được hợp nhất Internet, Apple có sản phẩm iPad trang bị cùng dịch vụ 3G của các nhà mạng. So sánh cùng bản chỉ có thêm Wi-Fi, phiên bản 3G nặng hơn 45 gam hay đắt hơn 130 USD. Ngoài khả năng cầm nắm mạng Internet 3G, phiên bản 3G có lợi thế hơn là khả năng có thêm GPS, phép người cầm xác định chính xác địa điểm của họ trên bản đồ hoặc tận dụng các ứng dụng bản đồ. Các phiên bản chỉ có Wi-Fi có thể định vị thông qua các trạm thu phát sóng để đoán địa điểm bên cạnh đó không chính xác bằng GPS. Tuy nhiên, nếu quý vị không có dự định trải qua iPad bên ngoài thường xuyên, có thể tiết kiệm tiền bằng cách chọn iPad 2 chỉ có thêm Wi-Fi.