Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

27/8/15

iPad 2 phiên bản 16GB hỗ trợ wifi


Nếu như iPod mở ra trào lưu máy chơi nhạc mới, iPhone mở ra trào lưu chiếc điện thoại cảm ứng thì iPad là phiên bản mở ra cửa hàng sản phẩm tính bảng mới. Bất chấp suy thoái kinh tế trên toàn cầu, Apple đã bán được Thay cảm ứng lấy ngay hàng chục triệu iPad từ khi xuất hiện siêu phẩm này vào tháng 4 ba 2010.
Với iPad 2, ra mắt công bố ở thị trường Mỹ từ ngày 3/3/2011, có khả năng nói Apple đã tiếp tục duy trì thành công của mình trong lãnh địa điện thoại tính bảng. So sánh sánh với sản phẩm đời đầu, iPad 2 mỏng hơn, Thay cảm ứng iPad 2 lấy ngay nhanh hơn và có thêm chiếc điện thoại hình ảnh phía trước để chat hình (bộ phim chat). Trong khi đó, kích cỡ, iPad 2 lấy ngay bộ nhớ lưu trữ hoặc giá sản phẩm này vẫn không thay đổi.
Apple hiện cung cấp iPad 2 với ba màu đen hay trắng, giá chiếc điện thoại khác nhau tùy theo hiệu năng. Mẫu máy gọc có ROM lưu trữ 16GB hoặc chỉ hỗ trợ Wi-Fi được phân phối cùng mức giá 499 USD. Nếu muốn có thêm bộ nhớ lưu trữ để chứa các chương trình, hình ảnh, nhạc hoặc phim, bạn có khả năng chọn phiên bản 32GB (599 USD) và 64GB (699 USD). Để có thêm hợp nhất 3G để dễ chịu lướt web ở bất kỳ đâu, bạn phải tốn thêm 130 USD bất kỳ siêu phẩm nào trên hay tất nhiên là chưa kể mức tiền dịch vụ của nhà mạng.
Dưới đây, chúng tôi xin công bố với quý vị đọc bài đánh giá iPad 2 của trang tin công nghệ Cnet.
Thay mặt kính iPad 3
Phần cứng
Mỏng là ấn tượng trước hết khi sử dụng nắm trên tay iPad 2. Với độ dày chỉ có 9mm, chiếc điện thoại tính bảng này mỏng hơn cả iPhone 4 hoặc chỉ dày bằng 2/3 so sánh với iPad đời trước tiên . Mặc dù mỏng hơn, độ chắc chắn của iPad 2 không thua kém gì đàn anh iPad. Mặt sau của iPad 2 vẫn được thiết kế từ nhôm nguyên tấm và được thiết kế vừa như in với các linh kiện bên trong của chiếc điện thoại. Mặt màn hình của iPad 2 được phủ bởi lớp kính chống xước hoặc có thêm sự hiện diện của điện thoại ảnh Thay cảm ứng lấy ngay để chat bộ phim hoặc tự chụp ảnh chân dung dễ dàng.
Ngoài ra, iPad 2 giữ lại nhiều ưu điểm của iPad đời đầu. Các nút khóa mở và lỗ cắm tai nghe vẫn nằm tại địa điểm cũ, còn nút điều chỉnh âm lượng, khóa xoay màn hình và khóa tiếng được chuyển sang bên phải. Tại cạnh dưới, Thay cảm ứng iPad 3 lấy ngay bạn sẽ xuất hiện khe cắm chân đế (dock) và khe loa; khe loa được đặt phía sau trên bề mặt lớn rộng lớn hơn vì thế iPad 3 lấy ngay chất lượng cao cao cao âm thanh được cải thiện đáng kể.
Với iPad 2, Apple đã tránh những vấn đề tương thích cùng các phụ kiện. Ngoài vỏ bọc bọc bao, sảm phẩm này cầm tốt với các phụ kiện dành iPad đời đầu như chân đế (dock), các bộ chuyển đổi (adapter), loa, dây cáp bộ phim hay sạc. Tuy nhiên, các dock dành iPad không vừa khít cùng iPad 2. Về bàn phím, Apple gợi ý người cầm nắm sắm bàn phím không dây Bluetooth của hãng này.
Một phụ kiện iPad 2 gây được sự quan tâm là tấm vỏ bảo vệ màn hiện thị thông minh Smart Cover của Apple. Tấm vỏ bọc này có ba loại chất liệu: da (59 USD) hoặc nhựa tổng hợp (39 USD) với nhiều màu khác nhau. Khi đưa tấm vỏ bọc này vào gần màn hình, nó sẽ tự hút chặt cùng cạnh trái của iPad 2 nhờ các nam châm. Apple đã đặt nhiều nam châm ở mép của Smart Cover hoặc bên trong lớp vỏ bọc của iPad. Sản xuất thông minh của Apple khiến các châm trên vỏ sản phẩm và tấm bảo vệ màn hiện thị gắn cùng nhau rất chính xác. Đặc biệt, tấm vỏ bọc này cũng có khả năng thiết lập hoàn toàn hoàn toàn hoàn toàn tự động đặt siêu phẩm ở chế độ ngủ và thức khi bạn gắn và tháo tấm vỏ bọc ra khỏi màn hiện thị. Nó cũng có khả năng gấp để làm mức giá iPad ở nhiều tư thế khác nhau.
Các tính năng mới
IPad 2 không thoát ly hoàn toàn với chiếc điện thoại đầu nhưng nó có nhiều điểm mới mẻ. Sự bổ sung đáng kể trước tiên cùng iPad 2 là có đầy đủ cả phiên bản ảnh phía trước hoặc mặt sau: cả hai toàn bộ có khả năng chụp ảnh Thay cảm ứng ảnh và quay phim. Điện thoại ảnh mặt sau được đặt ở góc trên phía phía bên phải vì thế không bị ngón tay che lấp (ít nhất là nếu quý vị sử dụng dọc phiên bản). Điện thoại hình ảnh Thay cảm ứng iPad 3 này khá giống với sản phẩm ảnh trên iPhone 4 hoặc có thể quay phim 720p. Tuy nhiên, chiếc điện thoại không có đèn flash và bộ cảm biến thì thua kém xa so sánh với cảm biến trải nghiệm trong iPhone 4. Giống như iPod Touch đời thứ 4, chất lượng hình ảnh chụp từ iPad 2 khá thất vọng. Tuy nhiên iPad 3 đây là vấn đề chung của các chiếc điện thoại tính bảng.
Phiên bản hình ảnh mặt trước của iPad 2 được sinh ra để có thêm ứng dụng chat hình FaceTime, tính năng hiện có trên sản phẩm tính Mac, điện thoại iPhone hay sản phẩm chơi nhạc iPod Touch. Không như những thiết bị nhỏ, màn hình 9,7 inch của iPad 2 hiển thị khuôn mặt ở kích thước rất đời thường. Thậm chí, ảnh hiển thị khi chat hình trên iPad 2 còn ấn tượng hơn so sánh sánh sánh cùng chat hình trên phiên bản tính Mac. Bên cạnh đó, FaceTime hiện mới chỉ hoạt động trên nền Wi-Fi.