Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

17/8/15

Dich vụ thuê xe tháng


Một nơi cung cấp cho thuê xe lâu ngày dài hạn, để tìm một địa chỉ thuê xe dài hạn không phải là đơn giản khi xí nghiệp luôn mong muốn có xe đón tiễn công người của công ty của mình, các dòng xe cỡ lớn giải đáp việc đưa đón với các xe 29 - 45 chỗ.
Hay du khách đang muôn giá rẻ thuê một chiếc xe đón tiễn sếp với không muốn phải bỏ ra giá cước mua xe mới lên tới hàng trăm triệu và thể hơn để mua xe. Ngoài ra bạn phải duy trì chiếc xe ô tô với một khoản cho thuê xe tháng giá rẻ sẽ giải quyết mọi vấn đề mà du khách đang nóng lòng hoặc nhu cầu. Được hỗ trợ đầy đủ các giá cước cũng như tiền dầu, xe ô tô luôn đảm bảo hoạt động chuẩn với các dịch vụ thuê xe tháng  thường xuyên bảo dưỡng của trung tâm.
Cho thuê xe ô tô lâu ngày giá rẻ tại Bắc Hà
Chúng tôi là một trong những xí nghiệp đứng đầu về các dịch vụ chuyên chở khách hàng, chúng tôi đã và đang không ngừng phát triển để tăng cường cung cấp ngày một chu đáo và thuận tiện hơn. Bắc Hà không những cho thuê các loại xe du lịch, xe cưới, các cung cấp ngắn hạn, mà dịch vụ thuê xe dài hạn đáp ứng cho xí nghiệp và cá nhân, hoặc ban nghành.
Các công ty lớn nhỏ trong và ngoài Hà Nội đã là đôi tác của chúng tôi trong nhiều năm. Với số lượng xe ô tô đăng kí rất lớn trong nhiều năm qua với giá thành phải chăng, Bắc Hà trở thành thuê xe tháng nơi cung cấp tin cậy cho khách hàng đến thuê xe dài hạn. Chúng tôi luôn dành những ưu đãi lớn cho khách hàng thuê xe dài hạn, quý khách sẽ được đánh giá một cách chi tiết và bảng giá trực đưa đón, thỏa thuận nhanh gọn, dễ hiệu vừa thuận lợi cho cả 2 bên lại vừa đạt hiệu quả tốt nhất.
cho thuê xe theo tháng
Dịch vụ cho thuê xe theo tháng uy tín tại Hà Nội
Ngoài các dòng xe nhỏ dành cho đưa đón, khám phá gia đình, các dòng xe lớn như Mercedes Sprinter, Hyundai County, Universe luxury,..Đều là các loại xe sang trọng, được sản  xuất gần nhất, chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng mỗi khi được ngồi hay sử dụng mẫu xe của Bắc Hà. Cung cấp thuê xe dài hạn của chúng tôi được chuẩn bị hợp đồng đầy đủ hay chi tiết để khách hàng nắm rõ các bước cũng như quá trình cho thuê xe. Lái xe được đào tạo bài bản hay có khả năng giao tiếp thư tiếng, đặc biệt kaf tiếng hàn và tiếng nước ngoài.
Ngoài ra Bắc Hà còn dàn xe ô tô 16 chỗ ford transit đáp ứng nhu cầu đi thăm quan hoặc đón người của công ty thuê xe tháng dành cho các công ty vừa và nhỏ. Cung cấp cho thuê xe ô tô dài hạn khác với các cung cấp thuê xe tháng tại hà nội  khác vì bạn cần phải cân nhắc thật kĩ, sử dụng cho mục đích thích hợp nhất để tại hà nội Bắc Hà tiến tới bảng giá cho quý khách một cách chi tiết hay đầy đủ nhất.
Các tiêu chí chât lượng của xí nghiệp chúng tôi
Chúng tôi Lưu ý chu trọng đến thái độ làm việc của người của công ty với khách hàng, các người của công ty quản lý, điều hành đến các người của công ty tài xế đều tập hợp sự lễ phép và lịch sự với quý đối tác của công ty, tôn trọng nhau trong công việc. Đội ngũ lái xe của công ty được đào tạo chi tiết với tiện ích giao tiếp đón ngoai ngữ tốt và tập hợp kĩ năng, được đào tạo bài bảng chuyên môn tốt. Với cung cấp thuê xe dài hạn uy tín tại chúng tôi, khách hàng hoàn toàn yên tâm với các cung cấp của công ty.