Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

17/8/15

Cho thuê xe 29 chỗ chuyên nghiệp


Cùng cung cấp cung cấp xe ô tô du lịch, xe đón tiễn, chúng tôi còn cung cấp xe 29 chỗ với chi phí rẻ và xe hơi hoàn toàn mới với cao cấp đảm bảo an toàn hoặc đầy đủ hiện đại. Với mỗi thuê xe 29 chỗ tại hà nội đáp ứng tại chúng tôi du khách sẽ luôn được đảm bảo chu đáo về xe hoặc lái xe, với thỏa thuận rõ ràng hoặc các chính sách phù hơp, quý đối tác của công ty sẽ cảm thấy thật yên tâm tại hà nội khi sử dụng dịch vụ thuê xe 29 chỗ của công ty.

Cung cấp xe hơi 29 chỗ phục vụ đón tiễn

Bắc Hà cung cấp dịch vụ đáp ứng xe ô tô cho các công ty cần đón tiễn người của công ty nội thànhHà Nội hoặc trong bán kính 50 km, với loại xe Huyndai County tiết kiệm nhiên liệu, máy móc Diesel 4 kỳ, tăng áp, làm mát bằng nước, tốc độ tối đa ~ 100km/h, toàn bộ thân đều được nhập khẩu 100%. Với dịch vụ này, khách hàng  cho thuê xe 29 chỗ thể thuê dài hạn hay theo mong muốn sẽ được ghi chi tiết trong hợp đồng với các điều khoảng dễ hiểu. Đáp ứng cung cấp xe 29 chỗ cung cấp rước đón cả sinh viên đảm bảo bảo đúng giờ, nhanh chóng hay an toàn.
xe-29-cho-hyundai-county

Cung cấp xe ô tô khám phá 29 chỗ

Với việc đi du lịch đông từ 20 – 30 người thì quyết định xe ô tô 29 chỗ vừa hạn chế chi phí vừa sở hữu thể yên tâm hoặc thuận tiện trong quãng đường đi du lịch vủa mình. Chúng tôi luôn dành phong phú phải chăng cho quý đối tác của công ty khi đi du lịch tại các tour của xí nghiệp hợp tác cùng với khu khám phá sang trọng. Các chuyến khám phá từ 3 – 5 ngày luôn là cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ từng lúc thư giản sau ngày làm việc của các bố mẹ hoặc anh, chị em bên hỗ trợ quý đối tác của công ty, xe ô tô được trang bị đầy đủ về tiện nghi trên xe ô tô như TV LED, đầu DVD, Loa, Điều hòa, Hệ thống sưởi, 2 Cốp 2 bên thành xe hơi,.. Với chiếc xe ô tô County khách sẽ những giá rẻ chuyến khám phá trọn vẹn hay đầy đủ hơn.

Cung cấp xe ô tô theo mong muốn

Dòng xe 29 chỗ luôn được chọn cho các đám với mức giá rẻ hay chở được số lượng lớn, với dòng xe Huyndai County chạy trơn tru hay hệ thống điều hòa tốt cùng với khả năng vận hành ổn định sẽ đảm bảo mong muốn của khách hàng kể cả trong các chuyến du lịch trên các địa lý vấn đề trở ngại. Chúng tôi sở hữu thể đáp ứng với các mong muốn thuê xe 29 chỗ của khách hàng hay được ghi rõ tại hợp đồng thuê xe. Bắc Hà tin sẽ tạo cho khách hàng một dịch vụ chu đáo hay yên tâm nhất khi đến với chúng tôi.