Powered By Blogger

Chia sẻ

Discovery, Travel Viet Nam

5/8/15

Cho thuê xe dài hạn giá rẻ nhất Hà Nội


Khách hàng lựa chọn dịch vụ cho thuê tại Bắc Hà, vì chưng:

Trên thị trường có rất nhiều Công ty phân phối cung cấp xe cho thuê, nhưng chẳng thể biết rằng chất lượng những nơi đó có tốt, có thể đặt tin cậy vào họ được không. Khách hàng khi chọn Bắc Hà thuê xe dài hạn giá rẻ, nơi có đầy đủ các dịch vụ thuê xe dài hạn, du lịch, hoặc là theo tháng thì sẽ được hưởng rất nhiều ưu tiên.
Với hơn 50 đầu xe, từ 4 chỗ cho đến 45 chỗ thì khách hàng không cần phải nghĩ suy về chất lượng xe cả. Chúng tôi chuyên sử dụng dòng xe tốt, điều hòa máy lạnh đầy đủ. Viên chức tài xế chuyên nghiệp,thuê xe dài hạn giá rẻ thông thạo địa hình. Mà nhất là sử dụng thuê xe thời gian lâu để đón đưa học sinh, nhân viên đi đến nơi làm việc thời giờ giấc đều chuẩn. Tránh tình trạng khách hàng không chấp thuận vì phải đến nơi làm việc muộn.
=> Được xây dụng và phát triển nhiều năm,cho thuê xe dài hạn giá rẻ vì vậy Công ty Bắc Hà tin cẩn rằng sẽ phục vụ khách hàng tốt nhất. Ngoài chất lượng phục vụ, Bắc Hà còn tin rằng bên mình là nơi cung cấp giá thuê xe dài hạn rẻ nhất khu vực.
Bắc Hà là một Công ty dịch vụ cho thuê xe uy tín nhất tại Hà Nội. Hiện nay, sở hữu hơn 50 đầu xe oto hiện đại chuyên cung cấp cho thuê xe dài hạn, đáp ứng mọi đề nghị khách hàng cần trọng thời đại này. Khi được dùng, phục vụ bởi hàng ngũ lái xe chuyên nghiệp, đảm bảo khách hàng sẽ hết sức chấp nhận. Mọi thông báo chi tiết về dịch vụ cho thuê xe thuê xe dài hạn giá rẻ, khách hàng vui lòng hệ trọng 090 415 3395 để gặp viên chức tham vấn trực tiếp

Dịch vụ thuê xe dài hạn tại Công ty Bắc Hà

cho thuê xe dài hạn
Qúy khách là người liền phải ra ngoài, hay hoặc đi công tác xa thì việc dùng phương tiện chuyển di bằng oto  là rất hợp lý. Tuy nhiên, không phải bạn đủ tài chính để có thể sắm 1 chiếc xe để phục vụ đi lại. Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe dài hạn có thể nói là hợp lý nhất. Xe được cung cấp bởi Công ty Bắc Hà đều thuộc vào loại thuê xe dài hạn giá rẻ đương đại, có tài xế riêng, đón đưa quý khách hàng tận nơi.
Mặt khác, với những tổ chức công ty không có đủ sân bãi để đỗ xe thì việc thuê xe thời kì dài hạn cũng được nhiều nơi chọn lọc. Dịch vụ cho thuê xe được thưc ngày nay Bắc Hà, sẽ đón đưa đúng giờ giấc cho nhân viên. Chúng tôi hoàn toàn có thể cam kết về uy tín, nghĩa vụ.
Có thể thấy rằng, dịch vụ cho thuê xe dài hạn đang được phổ thông hạn nay, giá thành rẻ thì được nhiều đơn vị lựa chọn. Để biết thêm về dịch vụ, khách hàng vui lòng liên can Hotline0919 515 298 thuê xe dài hạn giá rẻ– 090 415 3395
Khách hàng cần lưu ý khi chọn dịch vụ cho thuê xe dài hạn tại Bắc Hà
  • Chi phí đường xá, cầu trạm phát sinh sẽ do khách tự trả
  • hiệp đồng thuê xe dài hạn phải được thực hành từ 2 tháng trở lên
  • Trong tháng nếu đi hơn 2.200/2.600 km sẽ tính phụ trội (5000/km)
  • Sau giờ thứ 10 trong ngày sẽ tính nảy sinh quá giờ (60.000/h)
  • Giá cung cấp cho khách hàng thuê xe dài hạn giá rẻ chưa bao gồm thuế VAT

 

Bắc Hà cam kết chất lượng dịch vụ cho thuê xe dài hạn


  • Cung cấp xe từ bình dân đến sạng trọng, phục vụ mọi nhu cầu
  • soát, bảo dưỡng các dòng xe kỹ càng trước khi cho thuê xe
  • lái xe chuyên nghiệp, có kinh nghiệm thuê xe dài hạn giá rẻ chuyên môn cùng với khả năng ngoại ngữ (Tiếng Anh) tốt, tay nghề vững không làm khách hàng thất vọng
  • Xe chạy an toàn bảo đảm đúng theo luật giao thông, không lấn làn, vượt quá tốc độ cho phép.
  • Cam kết mức giá xe cho thuê xe dài hạn là ưu đãi nhất, giá rẻ nhất trên thị trường.
  • Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, mọi khách hàng đều là trọng tâm, mọi khiếu nại hay kêu ca được giải quyết ngay thức thì, thu nạp mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để phục vụ.